föstudagur, nóvember 19, 2004

Brotist inn á blogg Jaka!!! Alvarlegt mál!!!

Góðan dag Jakar.

Ég vil byrja á því að þakka þeim sem mættu á keilumótið í gærkvöldi fyrir góða, skemmtilega og drengilega keppni.

Hinsvegar eru önnur mikilvægari málefni efst á baugi í dag og tel ég það vera siðferðislega skyldu mína sem trúnaðarmanns Jaka að láta ykkur vita af þessu.
Þegar ég var að skoða þessa líka brilliant bloggsíðu, kom í ljós að bæst hafði við comment undir kveðjunni frá Ingu seku. Þegar yours truly í sakleysi sínu (aðallega forvitni samt) kíkti þar á stóð þetta þar: "At 00:41, headless lucy said...
Can you translate this?" - hvað er þetta eiginlega???!!! Þegar smellt er á linkinn "headless lucy" birtist bara önnur bloggsíða - hvað á það að þýða???!!! Getur einhver útskýrt þetta fyrir mér? Ég heimta svör!!!

kveðja
trúnaðarmaður Jaka.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home