mánudagur, febrúar 21, 2005

Sumarbústaðarferðin

Jæja, ég er orðin svaka spennt fyrir helginni, vonandi þið líka. Er strax byrjuð að plana hvað ég ætla að taka með og versla. Heitir staðurinn sem bústaðurinn er á Indriðastaðir? Ég var eitthvað að velta þessu fyrir mér og skoða kort.

Þeir sem ætla á föstudegi eru: Halldór og Valgerður, Himmi og Herdís, Reynir og Sólrún, Viddi, Ég og Einar
Laugardagur: Stebbi og Ásta, Nilli og co (í dagsferð), Elli.
Eru þetta réttar upplýsingar?

Skv upplýsingum frá Ástu á blogginu síðan í byrjun feb þarf að hafa með sér:
Sængurver eða svefnpoka,handklæði, viskustykki, klósettpappír og sáp. Svo er auðvitað skylda að taka með sér útivistarföt þar sem við erum nú útilegumenn.

Svo er bara spurning með mat? Eigum við að hafa sameiginlegan mat á laugardagskvöldið og slá upp veislu? Það var nú einhversstaðar búið að stinga upp á svoleiðis.

Kv inga

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home