sunnudagur, apríl 22, 2007

Hundagöngutúrar

Hæ hó!
Hvað segið þið þá? Ég var að láta mér detta í hug að við ættum að hafa einhverskonar árshátíð á næstunni, þar sem að ég gæti kannski verslað inn og eldað og svo bara borga allir í þessu. Hvernig líst ykkur á? Veit að það er svosum ekki besti tíminn fyrir Herdísi og Addú á næstunni, en bara svona þegar allir geta mætt.
En að öðru, hvað ætlar fólk að gera 12 maí, kosninga og eurovisionkvöldið mikla? Við erum ekkert búin að ákveða en eitthvað verður maður að gera, hvort það verði barnvænt sjónvarpskvöld eða hvað á tíminn eftir að leiða í ljós, en við erum opin fyrir ýmsu.
Annar þá bíð ég bara spennt eftir að bumbus Hilmarson komi í heiminn, er alltaf að kíkja inn á JAKA síðuna og barnalandssíðuna til þess að sjá hvort eitthvað sé í gangi. Gangi þér bara vel Herdís!!


Eiríkur að kanna mosa í Kjósinni


Flughundurinn Glói




Í Brynjudal


Einu göngutúrarnir sem við förum í þessa dagana eru hundagöngutúrar. Hér erum við í Brynjudal í frábæru veðri

8 Comments:

At 9:11 f.h., Blogger Halldór Jón said...

Ég er alveg til í hitting og það má vera hvað sem er. Við erum barnlaus, annað en flestir í þessum Jökum þannig að við bara mætum hvenær sem er...næstum því. Það er kominn tími á hitting.

 
At 3:42 e.h., Blogger dísella said...

Takk Ásta !
Við Himmi vorum að furða okkur á því hvað hefði orðið af Jökunum. Væri til í hitting af hvaða tagi sem er. Erum enn barnlaus en eftir næstu helgi ættum við að verða orðin þriggja manna fjölskylda en það ætti ekki að stoppa okkur í að umgangast annað fólk.
Kv. Herdís

 
At 7:46 e.h., Blogger Þórður Már said...

Við erum nú enn barnlaus og ættum að vera það amk næsta mánuðinn eða svo þannig að við erum fær í flestan sjó ;)

kveðja

Addú og Doddi

 
At 5:30 e.h., Blogger Sólrún said...

Við hér á Eggertsgötunni erum til í hitting. Ég verð búin í prófum 9. mai þannig að þá ætti maður að vera nokkuð laus.

 
At 10:33 e.h., Blogger Hilmar said...

Bara smá updeit á svarinu hennar Herdísar, við erum ekki lengur barnlaus :)

 
At 5:38 e.h., Blogger Elías Már said...

Vil óska H&H til lukku með erfingjann.

Og vil líka segja að ég er tilbúinn í hitting, just name tima and place and i'll be there.

 
At 12:23 e.h., Blogger Hilmar said...

Best að Taka Ella á orðinu, segjum suðurheimskautið klukkan 15:00 2.maí. vertu þar erða vertu ferningur.

 
At 6:56 e.h., Blogger Elías Már said...

Himmi, þú getur sjálfur verið ferningur, ég mætti og sá þig ekki.

 

Skrifa ummæli

<< Home