mánudagur, nóvember 29, 2004

Fréttir um fjármál frá féhirði Jaka

Jakar hafa fengið mjög gott tilboð hjá KB banka, fá nú Jakar að kaupa dollara á aðeins 14 krónur og evrur á 17 krónur. Um að gera að fara í bankann og kaupa dollara og evrur. Stefnt er að því að skrá Jaka í kauphöll Íslands árið 2009. Í samtali við Ásgeir Jónsson hagfræðing hjá KB banka þá verður það ein mesta framför á íslenskum hlutabréfamarkaði frá upphafi. Hlutabréf ruku upp í Kjötsmiðju Bjössa í morgun þegar fréttist að Elli vínmeistari hafi stútað einum ofurborgara á föstudaginn. Varð mikil sprenging á sölu slíkra ofurborgara hjá Kjötsmiðju Bjössa sem ætlar skrá fyrirtækið í kauphöllin árið 2007 vegna þessara frábæru tíðinda. Þar sem Kanslarinn verður innan tíðar pabbi í annað sinn fá allir Jakar fríar bleyjur í verslunum landsins og þá er um að gera að hamstra aðeins þó að þið eigið engin börn. Afsláttarkort Jakanna kemur út á föstudaginn og mun það veita 87,5 % afslátt í öllum búðum á landinu og einni 93% afslátt af lánum í bönkum heimsins.
Þá er ekki fleira að frétta úr fjármálaheiminum og farið vel með peningana ykkar.

1 Comments:

At 2:03 e.h., Blogger Hilmar said...

Djöfull líst mér vel á þetta, mér hefur alltaf langað til að ganga með bleyjur, ekkert fetish bara þægilegt og veitir mér fullkomna öryggiskend. Annars hef ég lagt til að Allir jakar leggji 90% af launum sínum beint í félagið þar sem að ég treysti Haldóri 157% fyrir þessu. Hann er að gera góða hluti. keep up the good work.
p.s. veit einhver hver bjór vikurnar er

 

Skrifa ummæli

<< Home