miðvikudagur, nóvember 24, 2004

Er að fara yfir UM

Þeit sem fara í vísindaferðina eru hetjur. Þetta endar alltaf í einhverju rugli. Ég er ekki skráður en heyrst hefur að Reynir J. , Himmi og Elli séu á biðlista um að komast með til að drekka frítt.
Svo virðist sem ný tískubylgja hafi skollið á Jökunum þar sem blogsíðurnar skjóta upp kollinum hver af annari. Stebbi er kominn með bílahorn og ég er kominn með síðuna Halldór í Háskóla. Endilega kíkið við www.blog.central.is/valdor

Slúður: Heyrst hefur að Doddi hafi ælt blóði eftir áreynsluna í fótboltanum í gær í Hagaskóla og hann sé reyndar að ná sér. Koma svo Doddi.


4 Comments:

At 9:59 e.h., Blogger Þórður Már said...

Ég fann fyrir ógleði eftir áreynsluna í boltanum í gær en er allur að koma til :-)

 
At 11:54 e.h., Blogger Elías Már said...

Og nú er vínmeistarinn kominn með síðu líka.

http://www.blog.central.is/eliasmg

Langt síðan ég byrjaði á þessari síðu en setti hana í loftið núna áðan.

Vínmeistarinn

 
At 12:06 f.h., Blogger Hilmar said...

Kannski fyrst að allir eru að koma útúr skápnum með Blogg þá kannski bezt að láta vita sínu eigin. Fæ svo herdísi til að redda linkunum inná þessa síðu
mitt er www.hilmarbjorkristjansson.blospot.com

 
At 12:07 f.h., Blogger Hilmar said...

Já gleymdi að segja að það er reyndar dautt, hætti vegna sífeldra nafnlausra commenta frá vinkonu okkar allra.

 

Skrifa ummæli

<< Home