miðvikudagur, mars 02, 2005

Æ nóv vatt jú did last víkend

Það er eins og það hafi eitthvað alvarlegt gerst síðustu helgi í Skorradal. Það hefur bara enginn tjáð sig neitt um ferðina eða gefið henni einkunn. Auðvitað segja myndir meira en 1000 orð og ég býð spenntur eftir heimildamyndinni frá Halldóri þar sem ég fer með ofleik. Hvert eigum við svo að stefna í fyrstu útileguna, Jökum stendur náttúrulega til boða að kíkja í Kinnina helgina 8-10 júlí en meira um það seinna. Svo ætlum við herdís búinn að taka að okkur kristniboða frá ástrlíu 28júlí- 10ágúst og þá er stenft að því að fara í skaftafell og suðurland fyrstu helgina (sem er versló) og svo kannski snæfellsnes seinni helgina. Allir velkomnir með okkur í það að sjálfsögðu, ekki verra að vera fleiri þegar boða á út fagnaðar erindið. Svo hefur það setið á hakanum hjá mér síðustu 2 sumur að ganga Fimmvörðuhálsinn, hver veit nema það verði að veruleika. Ég hef ákveðið að láta ekki veðrið stoppa mig í sumar, kannski frekar peningaleysið.
Hvað segið þið er stemmari fyrir einhverju ævintýri í sumar eða á morgun?

4 Comments:

At 8:45 f.h., Blogger Asta said...

Já ég var einmitt að hugsa um það, við gleymdum að ræða útilegu jakanna í bústaðinum. Ég væri mjög til í að ganga fimmvörðuháls, sérstaklega því að þá verð ég komin með nýja myndavél:) :) :) :) Verðum við ekki bara að fara að negla niður dagsetningar fyrir atburði svo að fólk geti gert ráðstafanir með miklum fyrirvara. Er ekki ágætt að byrja á fimmvörðuháls í sumar og fara svo á hornstrandir næsta sumar?? :)

 
At 10:48 f.h., Blogger Hilmar said...

Já er það ekki bara Fimmvörðuháls í sumar og strandirnar næst

 
At 2:00 e.h., Blogger Halldór Jón said...

Lýst vel á þetta og svo verður að vera eitthvað meira er það ekki en bara fimmvörðuháls. Það verður bara að fara að negla einhverja helgi í þetta.

 
At 5:23 e.h., Blogger Hilmar said...

Jú eins og ég sagði halldór þá verða þarna tvær kristilegar útilegur sem öllum er velkomið að kíkja með í.

 

Skrifa ummæli

<< Home