mánudagur, september 25, 2006

Innanhúsfótbolti og mótmæli

Ég get reddað frábærum sal fyrir innanhúsfótbolta á Reykjalundi. Þeir sem að vilja vera með endilega látið mig vita sem fyrst hvaða tími henti ykkur, vona að flestir JAKAR vilji vera með. En það væri líka frábært ef að þið hafið einhverja vini sem myndu vilja vera með þar sem að við verðum að vera a.m.k. 8-10 til þess að þetta sé gaman og til að draga niður kostnað. Ég er búinn að tala við Steina bróður og hann vill vera með.

Svo vil ég hvetja alla JAKA til þess að mæta í mótmælagönguna á morgun (26.sept). Endilega dragið sem flesta með ykkur eða hvetjið fólk í kringum ykkur til að mæta. Gangan hefst kl 20 og er gengið frá Hlemmi. Munið að þessi ganga er ekki aðeins gegn Kárahnjúkaruglinu heldur einnig gegn því virkjanabrjálæði sem er fyrirhugað á komandi árum. Með því að mæta komust við skrefinu nær að útrýma mestu plágu sem herjað hefur á íslenskt þjóðfélag, þá á ég að sjálfsögðu við graftarkýlið sem kallað hefur verið Framsóknarflokkurinn. Að lokum mælist ég til þess að Ómar Ragnarsson verði gerður að heiðurs JAKA.

12 Comments:

At 10:56 e.h., Blogger Hilmar said...

Ég er til í innanhúsbolta, eða er það nkkuð mikið öðruvísi en venjulegur fótbolti. Ég þarf náttúrulega að redda mér innanhústakkaskóm.
Annars erum við skötuhjú að spá í að skella okkur í gönguna og Halldór ætlar líka.

 
At 11:58 e.h., Blogger Þórður Már said...

Ég er sko pottþétt til í innanhúsboltann Stebbi, COUNT ME IN.

 
At 8:29 f.h., Blogger Halldór Jón said...

Ég verð pottþétt með í bolta. Allir dagar nema þri og mið henta mér. Erum við þá orðnir 5 pottþéttir í þennan bolta? Ég, Himmi, Stebbi, Steini og Doddi. Þetta reddast. Pantaðu bara salinn og ég mæti.

Ég ætla að skella mér í gönguna, verðum í sambandi í kvöld. Legg til að Ómar Ragnarsson verði gerður að einræðisherra eða kóngi á Íslandi.

 
At 12:17 e.h., Blogger Þórður Már said...

Þar sem ég er á vaktakerfi, þá skiptir tíminn engu máli fyrir mig. Ég redda mér bara þegar við á.

 
At 10:08 e.h., Blogger ReynirJ said...

Ég er maður í bolta og er laus öll kvöld og um helgar. Vil helst ekki vera neitt seint svo maður verði nú kominn heim á kristilegum tíma.

 
At 10:49 e.h., Blogger Stebbi og Bílahornið said...

Tíminn hefur verið settur kl. 18:30 á föstudögum. Þá verður konan tilbúin með kvöldmatinn þegar þið komið heim og nóg eftir af kvöldinu.
Kveðja, Stebbi

 
At 10:18 f.h., Blogger Hilmar said...

kemst ekki á morgun og ekki næsta föstudag vegna vinnu.

 
At 8:16 f.h., Blogger Elías Már said...

Ég er með. En er fyrsti tíminn í kvöld?

 
At 10:58 f.h., Blogger Þórður Már said...

Á að mæta í kvöld?

 
At 1:42 e.h., Blogger Stebbi og Bílahornið said...

Afsakið hvað ég var seinn að svara en fyrsti tíminn verður í dag, vonandi komast sem flestir. Tíminn mun kosta 3700kr.
Kv, Stebbi

 
At 2:26 e.h., Blogger Stebbi og Bílahornið said...

Ég aftur, ég var aðeins of fljótur á mér. Það verður enginn bolti í dag, við byrjum næstkomandi föstudag af fullum krafti.
Kv, Stebbi

 
At 11:46 e.h., Blogger ReynirJ said...

Þú verður að fara varlega í golfsveiflunni Nilli...

 

Skrifa ummæli

<< Home