föstudagur, október 31, 2008

Endurvakning jakaboltans

Við ræddum um það í partýinu um síðustu helgi að endurvekja jakaboltann og er ég meira en lítið til í það. Það væri fínt að stefna á byrjun næsta árs og myndi ég reyna að finna einhverja með í boltann með okkur og aðrir gætu gert það sama. Eru annars ekki allir tilbúnir í bolta?

Stebbi kom með tillögu að Reykjalundi aftur og er ég samþykkur því.

PS. Er á næturvakt og ekkert að gera sem útskýrir skrýtna tímasetningu þessa innleggs.

Doddi

5 Comments:

At 3:08 e.h., Blogger Hilmar said...

fyrir mig væri hentugra að hafa þetta seinna á kvöldin og einhverstaðar miðsvæðis.

 
At 5:55 e.h., Blogger Unknown said...

Það fer eftir tímasetningu hvenær ség er til í þetta, enda nýorðin atvinnulaus aftur. En ég er til í bolta. Gæti reynt að redda einhverjum.

 
At 12:55 f.h., Blogger Þórður Már said...

Leitt að heyra Elli. Þetta þjóðfélag er að fara til fj......

 
At 11:46 f.h., Blogger Halldór Jón said...

Ég er alltaf til í bolta. Fer eftir staðsetningu og tíma. Hvaða dag þetta yrði skiptir líka dálitlu máli fyrir mig.

 
At 8:12 e.h., Blogger ReynirJ said...

Sælir, ég kemst því miður ekki í jakabolta í vetur.

 

Skrifa ummæli

<< Home