laugardagur, maí 06, 2006

Engin afrek svosem

Tími mtil kominn að minna á sig.
Ég hef ekki unnið til neinna afreka frekar en fyrri daginn svo ekki þýðir að tala um það.
Hinsvegar erum við Herdís flutt inn í okkar fyrstu íbúð og erum svona að vinna í að koma henni í partýstand. Þetta eru kannski engir stúdentagarðar en við munum kannski halda einhver þemaparty og hver veit nema stúdentaþemað eða jaka þema verði einhvertíman fyrir valinu.
Herdís Skrapp til Boston gellan og er að vinna frekar að því að koma okkur í skuldir í þessum skrifuðu orðum. ég er hinsvegar farinn að láta mig dreyma um að fara gera eitthvað skemmtilegt hvað sem það gæti nú verið. verst að sumir jakar eru orðnir svo miklir jakar að ekki þýðir að fara í göngu með þá nema að gönguhæð sé í amk 3000m yfir sjávarmáli. Nei segi svona í djóki. Ég held að það sé fullvisst um að það geta aldrei allir hisst og gert eitthvað saman svo ég sting uppá að við plönum eitthvað lítið eins og grillparty og bjór ekkert heilsusamlegt semsagt.
Ýmislegt síðan síðasta jakaparty var haldið vona ég þess vegna finnst mér tilvalið að fara hittast.
jæja þá er best að slútta þessu
p.s. birt með fyrirvara um stafsetningarvillur og áfram HK

5 Comments:

At 4:58 e.h., Blogger Elías Már said...

Tek undr með Himma, við verðum að fara að hittast og gera eitthvað.

Við erum búin að hittast flest tvisvar í ár og er það of lítið.

Það er ekki hægt að gera öllum til geðs, en þó allir komist ekki þá þíðir ekki að hætta bara við allt.

Ég legg til að JAKAR hittist einhverja helgina í maí og ger sér dagamun.

ps. ég verð laus allar helgar í sumar.

 
At 5:16 e.h., Blogger Hilmar said...

Allar Helgar það er frekar ósanngjarnt. hvar verður þú að vinna Elli?

 
At 7:40 e.h., Blogger Elías Már said...

Í 10-11 og að dæma.

Kannski sjáumst við á vellinum í sumar ef ég lendi á leik hjá HK.

 
At 2:33 e.h., Blogger Halldór Jón said...

Tek undir með Himma, verðum að fara að hittast. Grill og bjór hljómar vel. Við Valgerður fáum íbúðina okkar þann 19. maí og þá verður ferið í að setja parket og flísaleggja, en það er líklega hægt að fá sér bjór og grillaðar pulsur inná milli, við sjáum til hvernig þetta verður.

 
At 11:55 f.h., Blogger Valgerður Ósk said...

oh... djö... maður og við sem erum búin að eyða 3-4 árum í þetta helv... bs kjaftæði og svo kemur þessi gæi bara með lausina, 2 vikur og kviss bæng búið... kominn með bs gráðu. Meira svindlið:(
Nú er ég reiður!!!

 

Skrifa ummæli

<< Home