fimmtudagur, október 26, 2006

Kennitala Jakanna og söfnun í sjóð

Þar sem ekkert varð af því að kennitala Jakanna var stofnuð í byrjun árs. Var ég að hugsa um að sækja um kennitöluna núna. En ég ætla ekki að gera það nema fólk sé tilbúið að leggja smá í sjóð í hverjum mánuði, þá erum við kannski að tala um 500 kall á mann eða 1000 kall á par. Þá getum við safnað í sjóð sem borgar þá bústaðarferðir, bjór, afmæliskökur og svo síðar utanlandsferðir og heimsreisur. Endilega látið heyra í ykkur varðandi þetta mál. ERU JAKARNIR TILBÚNIR AÐ LEGGJA PENINGA Í ÞETTA FÉLAG????

6 Comments:

At 11:22 f.h., Blogger Halldór Jón said...

Ég og Valgerður erum tilbúin að leggja 1000 kall í pottinn um hver mánaðarmót.

 
At 11:33 f.h., Blogger Hilmar said...

já Alveg tíl í þetta. Og hafa svona sjóð sem fer í að ala upp Almennilega Jaka úr ísmolum

 
At 12:42 e.h., Blogger Asta said...

Ég er til

 
At 3:30 e.h., Blogger Þórður Már said...

Ég og Addú erum einning tilbúinn að taka þessa ábyrgð á okkur.

 
At 8:31 e.h., Blogger Elías Már said...

Oh, þá er einum borgaranum færra á mánuði, Count me in.

Þúsari á mánuði er lítið mál.

 
At 3:47 e.h., Blogger Halldór Jón said...

Það er nú óþarfi að þú borgar meira en aðrir elli. 500 kall á mann er tillagan. Ef allir eru til þá geng ég frá þessu fyrir afmæli jakanna

 

Skrifa ummæli

<< Home